เช็ครายการสินค้าก่อนสั่งซื้อ

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แว่นตา Revision gogoles (REG1)

แว่นตา Revision gogoles (REG1)
มาตรฐานการป้องกันของแว่นครอบตา Revision ของแท้นั้น เป็นมาตรฐานทางทหาร ที่ทดสอบโดยกระทรวงกลาโหมสหรัฐ MIL-V- 43511C clause 3.5.10; MILPRF 31013 clause 3.5.1.1;MIL-STD662F ให้ความทนทานและปลอดภัยเหนือกว่ามาตรฐาน ANSI
การทดสอบตามมาตรฐาน ANSI Z87.1 จะใช้ลูกเหล็ก ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6.35 มม. ความเร็วประทะที่ 45.7 เมตรต่อวินาที เข้าสู่เลนส์โดยตรง ซึ่งผลการทดสอบ Revision Desert Locust เลนส์ รับแรงประทะได้สูงถึง 221 เมตรต่อวินาที ( ใกล้เคียงความเร็วของกระสุนปืนลูกซองขนาด 12 เกจ) เป็นค่าความทนทานที่เกินกว่ามาตรฐาน ANSI Z87.1 ถึง 6 เท่า ใช้ในการป้องกันสำหรับงานเชิงยุทธวิธี เช่น สะเก็ดระเบิด และสะเก็ดกระสุน, เศษกระจก จากการปะทะในระยะประชิดและการถูกซุ่มโจมตีด้วยระเบิดแสวงเครื่องย่อมดีกว่าแว่นตากันฝุ่น กันลม กันสะเก็ด หรือแว่นตาเซฟตี้ทั่วไป ที่ไม่สามารถป้องกันแรงปะทะจากวัตถุที่มีความเร็วสูง ระดับสะเก็ดระเบิดได้อย่างแน่นอน

มาตรฐานแว่นกันสะเก็ดทั่วไป ที่กรมพลาธิการกองทัพบก ได้กำหนดคุณลักษณะเฉพาะ ซึ่งระบุแต่ลักษณะภายนอกเท่านั้นไม่ได้ระบุมาตรฐานความทนทานของเลนส์ ต่อการรับแรงปะทะจากสะเก็ดเชิงยุทธวิธี ซึ่งเป็นการป้องกันทางกายภาพ ตามเกณฑ์มาตรฐานสากลของแว่นตาทางทหารโดยเฉพาะ (MIL-V-43511C และ MIL-PRF-31013) ซึ่งจะทำให้แว่นตาสำหรับทหารต่างจากแว่นตาทางการกีฬา หรือ แว่นตาที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม ถึงแม้จะมีราคาที่ต่างกันมาก

แต่ต้องยอมรับว่าเป็นการลงทุนเพื่อชีวิตที่คุ้มค่า เพราะในปัจจุบันยังไม่มีเทคโนโลยีใด ๆ ที่จะมาทดแทนดวงตาของเราได้ หากต้องสูญเสียไป ดังนั้นการจัดสรรแว่นตานิรภัยที่เหมาะสมกับภารกิจ จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง 



แว่นตา Revision gogoles ของแท้จากอเมริกา 100% ค่ะ สินค้าใหม่ มี 3 เลนส์ คือ เลนส์สีดำ 2 อัน(ติดมากับตัวแว่น 1  อัน) และเลนส์ใส 1 อัน
ราคา 2,500 บาท + ค่าส่งลงทะเบียน 80 บาท (EMS+ 120 บาท) 
...
....
เปิดถุงแว่นออกมาดูกันเลยค่ะ  
...
...
มี 3 เลนส์ด้วยกัน 
...
เลนส์ดำ ติดมากันตัวแว่น 
...
ด้านข้าง 
...
ด้านบน 
...
ด้านขอบล่าง 
...
ด้านใน 
...
ขอบด้านข้าง 
...
...
2 เลนส์ นี้ เอาไว้สับเปลี่ยนได้ค่ะ
...
....
ของแท้ Made In USA.

ไม่มีความคิดเห็น: